Shop Hoa Tươi My My – Đặt Hoa Nhanh

Đã đăng trên Tin tức 153 lượt xem

Shop Hoa Tươi My My – Đặt Hoa Nhanh

Nội dung chính

Tình yêu với hoa cỏ

Chúng mình phục vụ khách hàng với tiêu chí ” Từ trái tim tới trái tim”. Tình yêu hoa cỏ cùng mong muốn mang đến trải nghiệm vui vẻ, hạnh phúc cho khách hàng, điều đó làm nên một Shop hoa tươi My My nhiệt tâm, chân thành nhất.

Shop hoa tươi My My có rất nhiều, nhưng chúng mình tin rằng dịch vụ từ trái tim sẽ là thứ giữ chân khách hàng lâu bền nhất.

Mong muốn gửi gắm yêu thương qua những cánh hoa xinh

Những đóa hoa không chỉ còn là để trang trí, điểm tô cho không gian. Thông qua những bông hoa là tâm tình, lời chúc tốt đẹp nhất được gửi gắm. Một món quà trọn vẹn không chỉ bởi hình thức xinh xắn, mà còn cần thêm dịch vụ chỉn chu, lịch thiệp. Với tinh thần làm việc đó, chúng mình luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Mỗi khách hàng chúng mình được vinh dự tiếp đón sẽ mang đến câu chuyện khác nhau, thông qua đó họ tặng hoa để gửi gắm những thông điệp khác nhau. Shop hoa tươi My My vinh dự và hạnh phúc là nơi được chọn lựa để trao gửi.

Shop hoa tươi My My – Chuyên hoa khai trương, sinh nhật, hoa sự kiện

Shop hoa tươi chuyên về hoa khai trương

Hoa tươi tặng khai trương có thể là dạng giỏ hoa hoặc kệ hoa ( hoặc lẵng hoa, lẵng hoa 2 tầng). Tại Shop hoa tươi My My luôn có đủ kiểu dáng để bạn lựa chọn

Lẵng hoa hai tầng tặng khai trương luôn được ưu ái lựa chọn. Bởi kiểu dáng cao to giúp tô điểm không gian sự kiện thêm tươi vui, màu sắc. Đặc biệt với những sự kiện được tổ chức trong không gian rộng lớn thì bạn nên chọn kiểu lẵng cao sẽ phù hợp hơn.

Hoa sinh nhật đẹp rẻ luôn sẵn 

Với hoa sinh nhật, bạn có thể chọn kiểu dáng bó hoặc giỏ hoa.

Shop hoa tươi My My có đa dạng các mẫu giỏ hoa với nhiều mức giá, size to nhỏ khác nhau. Bên cạnh những giỏ hoa nhỏ nhắn xinh xinh, shop cũng có những giỏ hoa size lớn, sang trọng.

Tặng sinh nhật đối tác, khách hàng thường ưu tiên chọn giỏ hoa sẽ trang trọng hơn.

Hoa tặng sinh nhật Mẹ, bạn gái, những mối quan hệ thân thiết, gần gũi thì các mẫu bó hoa được ưu tiên hơn

Shop có tặng kèm thiệp sinh nhật hoặc banner chúc mừng xinh xắn để ghi lời chúc ý nghĩa.

Đa dạng mẫu mã, hoa tươi theo xu hướng

Sự đa dạng về mẫu mã mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Mỗi khách hàng lại có sở thích khác nhau về màu sắc, kiểu dáng, loại hoa. Mỗi sự kiện cũng phù hợp với mỗi kiểu dáng hoa khác nhau. Shop hoa tươi My My đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Shop thường xuyên cập nhật những loại hoa theo xu hướng. Bên cạnh những loại hoa Đà Lạt quen thuộc, shop cũng có hoa nhập ngoại phong phú từ Hà Lan, Malaysia, Côn Minh….

Shop hoa tươi My My – Hoa tươi giá rẻ 

Shop hoa tươi online – Đặt hoa giao nhanh

Mua sắm Online đã trở thành một xu hướng phổ biến trong xã hội hiện đại. Khách hàng không cần đến tận nơi mà vẫn có thể chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Shop hoa tươi My My cam kết hỗ trợ tư vấn để giúp khách hàng chọn lựa được những mẫu hoa đẹp với mức giá tốt nhất thị trường.

Với lợi thế là shop hoa Online, chúng tôi tối giản được chi phí về mặt bằng, các phụ phí cơ bản khác. Từ đó có thể giúp giá sản phẩm cạnh tranh nhất mà vẫn đảm bảo về chất lượng. Cùng với đó là sự nhiệt tình, tận tâm trong dịch vụ. Chính những điều đó giúp Shop hoa tươi My My luôn được khách hàng yêu mến, tin tưởng lựa chọn.

Đặt hoa tươi ở Shop hoa tươi My My

Bạn cần đặt hoa tươi ở Shop hoa tươi My My, hoặc bạn ở xa cần gửi điện hoa tặng sinh nhật, khai trương..? Việc đặt hoa tươi luôn làm nhiều khách hàng băn khoăn bởi hoa tươi là một sản phầm rất đặc thù. Quá trình vận chuyển hoa tươi nếu không cẩn thận sẽ làm ảnh hưởng tới chất lượng hoa. Tại Shop hoa tươi My My, chúng tôi coi trọng vấn đề vận chuyển hoa cũng quan trọng như việc tạo ra một sản phẩm. Chính vì thế, sản phẩm hoa khi tới tay khách hàng vẫn đảm bảo tươi đẹp nhất.

Đặt hoa nhanh chóng, giao hoa miễn phí

Cách thức đặt hoa tại Shop hoa tươi My My vô cùng đơn giản, hỗ trợ tốt nhất để khách hàng đặt hoa nhanh chóng, chọn được mẫu hoa phù hợp và ý nghĩa.

Bạn có thể tham khảo các mẫu hoa trên website, sau đó shop sẽ chốt đơn hàng qua zalo. Các sản phẩm hoa tươi thường được kết hợp bởi nhiều loại hoa, mà đặc trưng của hoa là có sẵn theo từng mùa, từng đợt hàng. Chính vì thế nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn chọn những loại hoa đang có sẵn tại shop.

Sau khi chọn được mẫu hoa ưng ý, bạn gửi thông tin giao hoa và nội dung lời nhắn thiệp. Bạn đặt trước 50% đơn hàng, shop chuẩn bị hoa theo đúng thời gian đã hẹn và gửi lại ảnh sản phẩm trước khi giao đi.

Shop hoa tươi My My – Đặt Hoa Nhanh

Từ trái tim đến trái tim….

Inbox trực tiếp tại ZaloHoa tươi Hà Nội – Shop hoa Quỳnh

Hotline: 0979.424.145 – 0989.345.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *